Những thành tích của thầy và trò trường THPT Xuân Giang năm học 2018-2019

Những thành tích của thầy và trò trường THPT Xuân Giang năm học 2018-2019
Trường THPT Xuân Giang nằm ở vùng Đông Nam huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội, với sự nỗ lực không mệt mỏi, thầy trò nơi đây đã gặt hái được nhiều thành công
Trường THPT Xuân Giang nằm ở vùng Đông Nam huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Là ngôi trường vùng sâu, vùng xa với thủ đô, điều kiện kinh tế, chính trị, văn hóa còn thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của Thành phố Hà Nội, trường  mới thành lập được hơn 10 năm ( 2006) thế nhưng với sự nỗ lực không mệt mỏi, thầy trò nơi đây đã gặt hái được nhiều thành công. Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, một lớp học của trường có tỷ lệ đỗ đại học 100%. 
          Những ngày này, thầy trò lớp 12A, Trường THPT Xuân Giang không giấu được niềm vui trước kết quả của kỳ thi THPT quốc gia vừa qua. Lớp học có 37 em học sinh thì  có 35 em đỗ đại học, 2 em đi du học nước ngoài. Trong đó có nhiều em đỗ vào trường có điểm xét tuyển rất cao như: ĐH Y Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học sư phạm Hà Nội, ...
(Tập thể lớp 12A - Khóa 2016 -2019, trường THPT Xuân Giang)
 Thầy giáo Nguyễn Văn Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT  Xuân Giang chia sẻ: Kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, trường có 394/395  học sinh đỗ tốt nghiệp THPT  đạt tỉ lệ 99,74%. Là một trong những trường có tỉ lệ tốt nghiệp cao tốp đầu toàn thành phố Hà Nội. bên cạnh đó nhiều lớp khác có số học sinh đỗ đại học cao như lớp 12B, 12C, 12D, 12K, 12M.
          Còn thầy Lê Hồng Nam, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A không giấu được niềm vui, thầy nói: “Đây là kết quả của sự nỗ lực của thầy và trò suốt những năm qua. Tuy nhiên, đó chỉ là bước khởi đầu, tôi vẫn luôn tin và hy vọng các em sẽ không ngừng nỗ lực để giành được những thành công lớn hơn trong tương lai, đóng góp cho xã hội, cho gia đình”.

                                                                                 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thành

Nguồn tin: THPT Xuân Giang